ขายหนังbluray ขายหนังดีวีดี ขายหนังบลูเรย์ ขายหนังdvd ขายหนังราคาถูก หนังมาสเตอร์ใหม่
dvd Disc
สะใภ้หัวแดง

สะใภ้หัวแดง

รหัสสินค้า : RT7-1039-D
T2D 4 แผ่น
พากย์ไทย

เนื้อเรื่องย่อ

ค่ำแล้วเมื่อ เจตริน ไอศูรย์ศรินทร์ ข้าราชการกระทรวงการต่างประเทศไทยประจำ กรุงมอสโคว์ ก้าวเร็ว ๆ เข้าไปในล็อบบี้โรงแรมหรูกลางมอสโคว์ เขามาพบ อารดา คู่หมั้นสาว ที่โทรศัพท์มาบอกว่าอยู่ที่นี่แล้ว เจตรินหมั้นกับอารดาเพราะ คุณหญิงศรินทิพย์ ผู้เป็นมารดาจัดการให้ แต่ชายหนุ่มไม่เต็มใจด้วย เป็นการคลุมถุงชนที่เขาอึดอัดใจมาก ตรงข้ามกับอารดาที่ดูจะมีความสุขมากที่มีคู่หมั้นเป็นนักการทูตอนาคตไกลอย่างเขา เมื่อพบกัน อารดาตัดพ้อต่อว่าที่ติดต่อเขายาก กว่าจะได้พบกันก็ใกล้เวลาที่เธอจะต้องเดินทางต่อแล้ว เธอคิดถึงเขามากจนต้องรีบซื้อทัวร์มาเที่ยวยุโรปและรัสเซียทั้งที่อยากจะมาที่มอสโคว์อย่างเดียว อารดาขอร้องแกมบังคับให้เขาพาเธอไปเที่ยวคืนนี้ เจตรินปฏิเสธ เพราะเขาต้องไปงานกับท่านทูต อารดากระเง้ากระงอดอย่างน่ารำคาญทำให้ชายหนุ่มอึดอัดใจมาก

อีกมุมหนึ่งของโรงแรม อีรีน่า นิคาลาเยฟ สาวสวยลูกครึ่งไทย-รัสเซีย แอบหลบเข้าโรงแรมหรูกลางกรุงมอสโคว์เพื่อขายของที่ระลึกให้นักท่องเที่ยว โรงแรมแห่งนี้ไม่ต้องการให้พ่อค้าแม่ค้าชาวรัสเซียเข้ามาเดินเร่ขายของในโรงแรม อีรีน่าสู้เจ้าถิ่นข้างนอกไม่ได้จึงต้องหลบเข้ามาขายในโรงแรม ซึ่งโอกาสที่จะขายได้มีมากกว่า เธอต้องการเงินไปซื้อยาและอาหารให้แม่ที่กำลังป่วย ขณะที่อีรีน่าเดินอยู่ในล็อบบี้โรงแรม เธอชะงักเมื่อเดินผ่านโต๊ะตัวหนึ่ง มีหญิงชายคู่หนึ่งนั่งอยู่เสียงพูดคุยกันเป็นภาษาไทย ภาษาที่ แม่พริม สอนให้เธอพูด อ่านและเขียนมาตั้งแต่เด็ก อีรีน่าจึงพูดไทยได้คล่องมาก หญิงสาวใจชื้นขึ้น เธอต้องขายของได้แน่เพราะแม่พริมบอกว่าคนไทยใจดี อีรีน่าเดินตรงไปที่โต๊ะนั้น เธอไหว้และพูดไทยทักทายชัดเจน เจตรินหันมาสนใจทันที อีรีน่าไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปเธอเสนอขายเข็มกลัดและเหรียญที่ระลึกต่าง ๆ ของอดีตผู้นำรัสเซียให้เขา ขณะที่เจตรินให้ความสนใจ อารดากลับมองอีรีน่าอย่างดูถูกพูดจาเหน็บแนมห้ามชายหนุ่มซื้อของจากเธออีกด้วย อีรีน่าข่มความโกรธ ฝืนยิ้มพูดจาเชิญชวนให้เขาซื้อของต่อไป เจตรินเลือกซื้อเหรียญอันหนึ่ง อีรีน่าบอกเขาในราคาแพง เขาไม่ต่อราคาเธอสักคำหยิบเงินให้ทันที อีรีน่าเหลือบตามองธนบัตรที่ซ้อนกันแน่นในกระเป๋าเขาอย่างสนใจ ความโลภเข้าครอบงำทำให้หญิงสาวตัดสินใจที่จะดักรอเขาหน้าโรงแรม เธอจะล้วงกระเป๋าเขาเอาเงินไปรักษาแม่ เจตรินนั่งคุยกับอารดาสักครู่ก็ขอตัวกลับ ระหว่างรอรถหน้าโรงแรมอีรีน่าแกล้งเดินชนเจตรินและล้วงกระเป๋าเงินเขาไปจนได้ ชายหนุ่มมารู้ตัวก็ต่อเมื่อถึงสถานทูตแล้ว

อีรีน่ากลับถึงบ้าน เธอรู้สึกละอายใจที่ทำผิดและนึกกลัวว่าแม่จะรู้ อีรีน่ารู้ดีว่าพริมเกลียดการกระทำที่ผิดกฎหมายและศีลธรรมเป็นที่สุด ขณะที่หยิบกระเป๋าเงินออกมาดูพริมเห็นจนได้ อีรีน่าถูกดุมากมาย พริมเปิดกระเป๋าพบนามบัตรของเจตริน ไอศูรย์ศรินทร์ แล้วช็อกไปครู่หนึ่ง เธอมีความหลังที่ผูกพันกับคนในตระกูลนี้ โชคชะตาพาให้ต้องมาพบกันอีกจนได้ พริมรีบโทรศัพท์ถึงเจตริน เธอขอโทษแทนอีรีน่า และนัดให้เขามารับกระเป๋ากลับไป อีรีน่าไม่กล้าขัดใจแม่เธอนึกอายเจตรินจึงหาวิกผมหลากสีมาสวมปลอมตัวเป็นสาวพังค์สุดซ่าเอากระเป๋าไปคืนตามนัด อารดาผ่านมาเห็น เธอไม่พอใจมากที่เจตรินไม่ยอมพาเธอไปเที่ยวแต่กลับมาคบสาวพังค์รัสเซีย อารดาปราดมาต่อว่าโวยวายด่าสาวต่างชาติ จึงโดนอีรีน่ายั่วให้โมโหมากขึ้น อีรีน่าว่าเธอเป็นเมียของเจตรินและเขามีหน้าที่ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูให้เธอ อีรีน่ากลับไปอย่างมีความสุขที่ยั่วโมโหอารดาและมั่นใจว่าเจตรินจำเธอไม่ได้ ทั้งที่จริงแล้วเขาจำเธอได้ว่าเป็นใคร เขาเริ่มสืบหาครอบครัวของอีรีน่าอย่างสนใจ

ไม่กี่วันต่อมา พริมก็ต้องติดต่อขอความช่วยเหลือจากเจตรินอีกจนได้ เมื่อ นิโคลัย พ่อของอีรีน่าถูกมิคาอิล หัวหน้าแก๊งมาเฟียจับตัวไป และบังคับให้นิโคลัยเสพเฮโรอินจนเสียคนเพื่อจะได้เป็นข้ออ้างในการบังคับเอาตัวอีรีน่ามาให้เขา มิคาอิลหลงรักอีรีน่าแต่เธอไม่สนใจกลับโกรธที่เขาทำร้ายพ่อของเธอ การต่อต้านของอีรีน่าทำให้มิคาอิลแค้นใจอยากเอาชนะ และจะขายเธอต่อไปหลังจากที่เขาได้เธอแล้ว เมื่อมิคาอิลโทรมาหาพริมให้ส่งตัวอีรีน่าไปทำงานใช้หนี้แทนนิโคลัย พริมรู้ทันจึงรีบโทรให้เจตรินมาพาอีรีน่าหนีไปและช่วยส่งกลับเมืองไทยให้ไปอยู่กับพ่อและแม่ของเธอซึ่งก็คือตากับยายของอีรีน่านั่นเอง พริมเขียนจดหมายขอโทษพ่อกับแม่และฝากอีรีน่าให้ช่วยดูแล เจตรินพาอีรีน่าหนีลูกน้องมิคาอิลได้อย่างหวุดหวิดจนเธอไม่ได้หยิบจดหมายที่แม่เขียนถึงตากับยายมาด้วย

มิคาอิลส่งลูกน้องมาดักหน้าสถานทูตเพื่อจับตัวอีรีน่าให้ได้ หลังจากที่จับพริมไปแล้วเขาจะบังคับให้นิโคลัยอ้างสิทธิความเป็นพ่อห้ามอีรีน่าเดินทางกลับเมืองไทย ยูริลูกจ้างชาวรัสเซียประจำสถานทูต เล่าให้เจตรินฟังว่ามิคาอิลนั้นทำเรื่องผิดกฎหมายมากมาย ทั้งยาเสพติดและค้ามนุษย์ แก๊งนี้ส่งสาวรัสเซียเป็นสินค้าขายบริการไปทั่วโลก ถ้าอีรีน่าตกไปอยู่ในเงื้อมมือ มิคาอิลก็คงไม่รอดเช่นกัน วิธีเดียวที่จะพาอีรีน่าออกจากมอสโคว์และกลับเมืองไทยได้คือต้องแต่งงานกับคนไทยเท่านั้น ยูริแนะนำให้เจตรินแต่งงานกับอีรีน่าเพื่อช่วยเธอ กับอีกเรื่องหนึ่งคือเป็นการช่วยเจตรินไม่ให้ต้องแต่งงานกับอารดา ทุกอย่างเป็นไปตามแผนโดยคนที่รู้ความลับเรื่องการแต่งงานแต่ในนามระหว่างเจตรินกับอีรีน่ามีเพียงยูริกับ ฤดี เสมียน ที่ช่วยดูแลอีรีน่าเท่านั้น วันรุ่งขึ้น เจตรินจึงพาอีรีน่าเดินทางกลับเมืองไทยได้ จังหวะดีที่เขาครบวาระที่มอสโคว์พอดีต้องกลับมาประจำที่กระทรวง ทำให้สบายใจว่ามิคาอิลคงตามมาจับตัวอีรีน่าลำบาก

ที่บ้านไอศูรย์ศรินทร์ ข่าวการแต่งงานของเจตรินกับอีรีน่าทำให้คุณหญิงศรินทิพย์โกรธมาก ประกอบกับมีอารดาคอยใส่ร้ายทำให้นางเกลียดอีรีน่าทั้งที่ยังไม่พบกัน ศรินทิพย์ทั้งเกลียดและกลัวลัทธิคอมมิวนิสต์ฝังใจ นางจึงเรียกอีรีน่าว่าสะใภ้หัวแดง เมื่อถึงบ้านไอศูรย์ศรินทร์ อีรีน่ากราบคุณหญิงและ จีรณัทย์ ซึ่งเป็นพี่สาวของเจตรินอย่างเรียบร้อยตามที่พริมสอนมา ทำให้จีรณัทย์เอ็นดูและรักทันทีเพราะที่จริงแล้วเธอเองก็ไม่ชอบอารดาสักเท่าไหร่ ตรงข้ามกับ จิตรดารา น้องสาวคนเล็กที่อยู่ฝ่ายเดียวกับอารดา ส่วนอารดาเมื่อพ่อของเธอซึ่งเป็นประธานสถาบันการเงินหลายแห่งถูกฟ้องล้มละลายจนต้องหนีไปต่างประเทศ อารดาไม่ไปด้วยแต่กลับหาเรื่องย้ายไปอยู่ที่บ้านไอศูรย์ศรินทร์เพื่อจัดการกับอีรีน่า โดยพาสาวใช้คนสนิทไปด้วยอีกสองคน ดังนั้นทุกวันหลังจากที่เจตรินออกไปทำงานแล้วที่บ้านไอศูรย์ศรินทร์จะวุ่นวายมาก เพราะอารดากับจิตรดาราและลูกน้องจะหาเรื่องแกล้งอีรีน่า ทว่าหญิงสาวโชคดีที่สาวใช้ที่บ้านไอศูรย์ศรินทร์คอยช่วยเธอ แม้กระนั้นอีรีน่าก็ยังโดนกีดกันให้อยู่ลำพังเพื่อให้เป็นเหยื่อของอารดากับพวก แต่กลับกลายเป็นว่าคนพวกนั้นกลับโดนอีรีน่าสู้เพื่อป้องกันตัวจนเจ็บไปตาม ๆ กัน

วันหนึ่ง เจตรินขอร้องให้จีรณัทย์พาอีรีน่าไปซื้อเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัว ทำให้จีรณัทย์ได้พบกับกมลกัลย์ ชายคนรักที่ถูกคุณหญิงศรินทิพย์ห้ามคบกันเพราะเรื่องเข้าใจผิดบางอย่าง จีรณัทย์แนะนำกมลกัลย์ให้รู้จักกับอีรีน่า ทั้งสามคนพูดคุยกันอย่างถูกคอทำให้ นิกกี้แฟนของจิตรดาราที่เปลี่ยนใจมาชอบอีรีน่าไม่พอใจเอาเรื่องไปฟ้องศรินทิพย์ให้โกรธจีรณัทย์จนได้ เรื่องลุกลามถึงขั้นอารดายุให้นิกกี้หาคนไปทำร้ายกมลกัลย์เพื่อเอาใจศรินทิพย์ อีรีน่าซึ่งผ่านมาพอดีได้ยินเข้าจึงหาทางช่วยกมลกัลย์

หนัง DVD ขายดี ที่ลูกค้าซื้อพร้อมกัน

Book Club The Next Chapter ก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ ตะลุยอิตาลี (2023)
รหัสสินค้า : BD-8642
Blu-ray 25GB 1 แผ่น Main Movie
The Substitute Princess's Love รักจริงของเจ้าหญิงกำมะลอ
รหัสสินค้า : SCH-1983
DVD 4 แผ่น
The Secret Kingdom (2023) ผจญภัยอาณาจักรมังกร
รหัสสินค้า : BD-8660
Blu-ray 25GB 1 แผ่น Main Movie
Damaged (2024)
รหัสสินค้า : BD-8654
Blu-ray 25GB 1 แผ่น Main Movie
ซูเปอร์นักสืบ Suspect (2024)
รหัสสินค้า : MA-2707
DVD 1 แผ่น
Will Love In Spring (2024) ในวันที่รักผลิบาน
รหัสสินค้า : SCH-1981
DVD 3 แผ่น
War of Faith 2024
รหัสสินค้า : SCH-1980
DVD 8 แผ่น
Kung Fu Panda 4 กังฟูแพนด้า 4 (2024)
รหัสสินค้า : GN-2647
DVD 1 แผ่น Main Movie
 4K - Godzilla x Kong The New Empire ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง 2 อาณาจักรใหม่ (2024) - แผ่นหนัง 4K UHD
รหัสสินค้า : 4K-1067
4K-UHD 1 แผ่น Main Movie
The Legend of Shen Li ปฐพีไร้พ่าย (2024) 39 ตอน
รหัสสินค้า : SCH-1962V1
DVD 8 แผ่น
Baby Reindeer เบบี้ เรนเดียร์ (2024)
รหัสสินค้า : RU-2886
DVD 2 แผ่น
Godzilla x Kong The New Empire (2024) ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง 2 อาณาจักรใหม่
รหัสสินค้า : BD-8659
Blu-ray 25GB 1 แผ่น Main Movie
Kung Fu Panda 4 กังฟูแพนด้า 4 (2024)
รหัสสินค้า : BD-8650
Blu-ray 25GB 1 แผ่น Main Movie
Monkey Man (2024) มังกี้แมน
รหัสสินค้า : BD-8645
Blu-ray 1 แผ่น Main Movie
The Secret Kingdom (2023) ผจญภัยอาณาจักรมังกร
รหัสสินค้า : HU-8268
DVD 1 แผ่น Main Movie
The Midnight Studio ห้องถ่ายภาพแห่งรัตติกาล (2024)
รหัสสินค้า : RK-1070
DVD 4 แผ่น
My Divine Emissary (2024) ท่านทูตเทพของข้า
รหัสสินค้า : SCH-1982
DVD 4 แผ่น
Last Action Hero คนเหล็กทะลุมิติ (1993)
รหัสสินค้า : BD-8649
Blu-ray 1 แผ่น Main Movie
Smugglers (2023) อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ
รหัสสินค้า : BD-8655
Blu-ray 1 แผ่น Main Movie
Invincible Season 1 ยอดมนุษย์อินวินซิเบิล (2021) 8 ตอน
รหัสสินค้า : GN-2648
DVD 2 แผ่น
ราชินีแห่งน้ำตา Queen of Tears (2024) 16 ตอน
รหัสสินค้า : RK-1071
DVD 4 แผ่น
Monkey Man มังกี้แมน (2024)
รหัสสินค้า : HU-8263
DVD 1 แผ่น Main Movie
4K - Ghostbusters Frozen Empire โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง (2024) - แผ่นหนัง 4K UHD
รหัสสินค้า : 4K-1065
4K-UHD 1 แผ่น Main Movie
Them The Scare Season 1 คนนอก ปี 1 (2021) 10 ตอน
รหัสสินค้า : RU-2882
DVD 2 แผ่น
เป็นต่อ 2024 แผ่นที่ 4
รหัสสินค้า : BT-1642V4
DVD 1 แผ่น Main Movie
Arcadian (2024)
รหัสสินค้า : BD-8648
Blu-ray 25GB 1 แผ่น Main Movie
Our Living World โลกที่เราอยู่ (2024) 4 ตอน
รหัสสินค้า : FT-252
DVD 1 แผ่น
Under the Gun เกมรัก นักเดิมพัน (2024)
รหัสสินค้า : RK-1069
DVD 2 แผ่น
4K - Kung Fu Panda 4 กังฟูแพนด้า 4 (2024) - แผ่นหนัง 4K UHD
รหัสสินค้า : 4K-1066
4K-UHD 1 แผ่น Main Movie
Ghostbusters Frozen Empire โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง (2024)
รหัสสินค้า : HU-8261
DVD 1 แผ่น Main Movie