ขายหนังbluray ขายหนังดีวีดี ขายหนังบลูเรย์ ขายหนังdvd ขายหนังราคาถูก หนังมาสเตอร์ใหม่
dvd Disc
รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน

รหัสสินค้า : RT3-1074-D
T2D 3 แผ่น
พากย์ ไทย

เนื้อเรื่องย่อ

คืนเดือนแรมแซมดาวเพียงพราวพร่าง หนึ่งกระจ่างกลางใจให้ใฝ่ฝัน บนทางรักนักรบแห่งตะวัน สว่างดังจันทร์ส่องใจในคืนเพ็ญ
ทาเคชิ โอะนิซึกะ
ทาเคชิ โอะนิซึกะ ลูกชายคนเล็ก สายเลือดผู้มีอิทธิพลที่ยิ่งใหญ่แห่งเมืองชิบะ เมืองท่าของประเทศญี่ปุ่น เขาไม่เคยปรารถนาที่จะขึ้นเป็นนายใหญ่ของตระกูล สืบต่อจากผู้เป็นพ่อ เขาต้องการความอิสระเดินทางเที่ยวรอบโลก อยากทำอะไรที่ใจตัวเองอยากทำ ไม่ต้องมีใครคอยมาคุ้มครองป้องกันอยู่ตลอดเวลา แต่ก็เป็นไปไม่ได้... ชีวิตของทาเคชิถูกกำหนดให้ต้องรับรู้เรื่องราวการจัดการกับคู่แข่งทางธุรกิจ รวมถึงอันธพาลที่คอยรังแกชาวเมือง ตั้งแต่อายุแปดขวบ เขาจึงเป็นคนเงียบขรึม พูดน้อย บางครั้งก็เย็นชา เพราะความอึดอัดที่ชีวิตถูกตีกรอบให้เดินเพื่อเกียรติและศักดิ์ศรีของตระกูล

แต่แล้วผู้หญิงคนหนึ่งก็เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของเขาให้กลับมีชีวิตชีวา มีรอยยิ้ม มีแววตาที่สดใส สาวน้อยคนนั้นคือ แพรวดาว หรือ เซโกะ หญิงไทยที่ได้รับทุนมาศึกษาต่อปริญญาโทด้านเศรษฐศาสตร์ในมหาวิทยาลัยเดียวกับเขา ทาเคชิได้แต่เฝ้าติดตามคอยมองเธออยู่ห่างๆ โดยไม่อาจแสดงตัวได้ เพราะเขามีพันธะอยู่กับไอโกะ ลูกสาวของริกิเพื่อนรักของพ่อ ซึ่งเป็นตระกูลผู้มีอิทธิพลอีกกลุ่มหนึ่ง โดยพ่อของเขาหมั้นหมายให้ตั้งแต่เด็ก ด้วยเหตุผลในการสร้างพันธมิตรและร่วมมือกันด้านธุรกิจ แต่ทาเคชิไม่เคยชอบหรือรักไอโกะแม้แต่นิดเดียว เพราะอุปนิสัยเอาแต่ใจ และจิตใจหยาบกระด้างของไอโกะ

ทาเคชิพยายามหักห้ามใจไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับแพรวดาว เพราะเกรงว่าแพรวดาวอาจเป็นอันตรายจากความขี้หึงของไอโกะ แต่เขาก็ทนเสียงหัวใจเรียกร้องไม่ไหว ทาเคชิแอบไปดักรอและตามแพรวดาวไปถึงบ้าน ส่งจดหมายบอกความในใจให้แพรวดาวรับรู้ แต่แพรวดาวกลับหวาดกลัวทาเคชิตั้งแต่รู้ว่าเขาคือลูกชายของกลุ่มผู้มีอิทธิพลของเมือง เธอหลอกทาเคชิว่ามีแฟนอยู่ที่เมืองไทยแล้ว ทำให้ทาเคชิเศร้าเสียใจที่ถูกตัดรอนความสัมพันธ์ เหตุการณ์พลิกผัน เมื่อครอบครัวของทาเคชิถูกลอบทำร้ายจนทำให้ พ่อ แม่ พี่ชาย พี่สะใภ้ เสียชีวิตทั้งหมด เหลือเพียงทาเคชิกับริวเท่านั้นที่จะเป็นทายาทสืบทอดตำแหน่งนายใหญ่ลำดับต่อไป ทาเคชิเศร้าเสียใจกับการสูญเสียครอบครัวมาก

เมื่อแพรวดาวปรากฏตัวในงานศพ ทำให้แสงสว่างเพียงหนึ่งเดียวในชีวิตเขาปรากฏขึ้น ทาเคชิแอบนัดพบแพรวดาวตามลำพัง แพรวดาวให้กำลังใจทาเคชิด้วยความสงสารและเป็นห่วง ทำให้ทาเคชิเข้มแข็งขึ้น ซึ่งดูเหมือนความรักของคนทั้งคู่ถักทอสายใยจนยากที่จะมีอะไรขวางกั้นได้แล้ว แต่ทั้งสองกลับตัดสินใจว่าจะพบกันครั้งสุดท้ายเพราะทาเคชิมีภาระสืบต่อตำแหน่งนายใหญ่ของตระกูล และแพรวดาวก็ไม่อยากทำผิดต่อไอโกะ ว่าที่คู่หมั้นของทาเคชิ ทั้งสองบอกรักและบอกลากันทั้งน้ำตา ด้วยหัวใจที่ปวดร้าวทรมาน

ทาเคชิกับริวออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลกิจการของครอบครัวที่มีมากมาย วันหนึ่งไอโกะรู้เรื่องความรักระหว่างแพรวดาวกับทาเคชิ จึงเข้าไปสาดน้ำชาร้อนๆ ใส่หน้าด้วยความหึงหวง ทาเคชิเข้าไปปกป้องแพรวดาว และรีบพาแพรวดาวไปโรงพยาบาล สร้างความเจ็บแค้นใจให้ไอโกะเป็นอย่างมาก

ทาเคชิกลัวไอโกะจะย้อนกลับมาทำร้ายแพรวดาวอีก จึงมอบสร้อยจี้หยกสลักชื่อประจำตระกูล โอะนิซึกะให้กับแพรวดาว เพื่อสื่อให้รู้ว่าแพรวดาวเป็นผู้หญิงของเขา เธอจะได้ปลอดภัยเพราะไม่มีใครกล้ายุ่งกับเธอ แม้แพรวดาวจะไม่อยากรับไว้ แต่สุดท้ายก็ไม่อาจค้านคำขอร้องของทาเคชิได้ ไอโกะไปหาเคนอิจิเพื่อให้ช่วยจับตัวแพรวดาว หวังทำลายแพรวดาวให้หายแค้น แต่เคนอิจิขอค่าตอบแทนเป็นร่างกายไอโกะ เมื่อไอโกะไม่ยอม เคนอิจิใช้กำลังขืนใจไอโกะ ไอโกะแค้นใจแต่เพื่อทำร้ายแพรวดาว ก็ยอมแลกทุกอย่าง...

หนัง DVD ขายดี ที่ลูกค้าซื้อพร้อมกัน

แค้นเสน่หา
รหัสสินค้า : LT-225
T2D 4 แผ่น
บัลลังก์ดอกไม้ ( 14 ตอนจบ )
รหัสสินค้า : RT3-1284
T2D 4 แผ่น
สายธารหัวใจ   (ตอนที่ 1-11 จบ)
รหัสสินค้า : RT3-1318
T2D 3 แผ่น
ลีลาวดีเพลิง
รหัสสินค้า : RT7-1060
T2D 5 แผ่น
สองหัวใจนี้เพื่อเธอ
รหัสสินค้า : RT3-1231
T2D 4 แผ่น
ภพรัก
รหัสสินค้า : RT3-1090
V2D 3 แผ่น
แม่ครัวคนใหม่  My Mischievous Fiancee  ( ตอนที่ 1-26 จบ )
รหัสสินค้า : RT3-1421
T2D 5 แผ่น
รอยฝันตะวันเดือด
รหัสสินค้า : RT3-1077
T2D 3 แผ่น