ขายหนังbluray ขายหนังดีวีดี ขายหนังบลูเรย์ ขายหนังdvd ขายหนังราคาถูก หนังมาสเตอร์ใหม่
dvd Disc
ผักบุ้งกับกุ้งนาง

ผักบุ้งกับกุ้งนาง

รหัสสินค้า : RT7-1205-D
T2D 4 แผ่น
พากย์ไทย

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องย่อละคร ผักบุ้งกับกุ้งนาง

ผักบุ้ง (ซอนญ่า สิงหะ) สาวแสนสวย เก่งและแก่น อาศัยอยู่กับยายและครอบครัวของน้าสาว ในชุมชนแออัดแห่งหนึ่ง นางนวล มารดาของเธอถูกรถชนเสียชีวิตหลายปีมาแล้ว ตั้งแต่ผักบุ้งยังเด็กอยู่ในครอบครัวเล็ก ๆ นี้ แต่ อรสา (วชิรา เพิ่มสุริยา) น้าสาวที่รักและเอ็นดูเธออย่างจริงใจ
อรสา รับภาระในการเลี้ยงดูเธอทุกอย่าง ทั้งที่อรสาเองก็มีลูกสาวเหมือนกันชื่อ มณี (ปราณวรินทร์ ปามี) มณีนั้นอายุน้อยกว่าผักบุ้งเพียงไม่กี่เดือน ทั้งคู่โตมาด้วยกันแต่นิสัยต่างกันมาก

ขณะที่ผักบุ้งขยัน เรียนเก่ง แต่มณีขี้เกียจ ดีแต่ฟุ้งเฟ้อ ยิ่งไปกว่านั้น นางพวง (น้อย โพธิ์งาม) ผู้เป็นยายเองก็ลำเอียงรักมณีมากกว่าผักบุ้ง วันชัย (นึกคิด บุญทอง) น้าเขยก็เป็นกรรมกรมีเพียงค่าแรงรายวัน แต่ติดเหล้าเหมือนกัน ซ้ำร้ายยังชวนยายพวงกินเหล้าจนติดด้วยกันทั้งคู่ คนที่รับภาระหนักในการหาเงินเข้าบ้านก็คือ อรสา ทุกวันอรสาจะเข็นรถเข็นขายส้มตำไก่ย่างไปขายที่หน้าโรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนัก
ซึ่งผักบุ้งช่วยอรสาทำงานตั้งแต่เด็ก จึงรู้ว่าเงินนั้นหายากและรู้ว่าอรสาเหนื่อยเพียงใดกว่าจะได้เงินสักบาท แต่มณีกลับใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย ทั้งที่ไม่เคยช่วยอรสาทำงานเลย เมื่อเรียนจบมัธยมปลายผักบุ้งไม่ต้องการทำตัวเป็นภาระให้กับน้าสาวอีก
เธอจึงไม่ยอมเรียนต่อทั้งที่เรียนดี ผักบุ้งเริ่มทำงานหาเงินใช้เอง ตอนเช้าถึงเที่ยง เธอจะช่วยอรสาขายของ ฝีมือตำส้มตำของเธอมีลูกค้าติดกันมากมาย พอบ่ายจัด ๆ เมื่อลูกค้าซาลง ผักบุ้งจะไปสำเพ็งหรือประตูน้ำ เธอไปซื้อเครื่องประดับเก๋ ๆ กับเสื้อผ้าสไตล์วัยรุ่นเพื่อเอามาขาย ผักบุ้งเลือกของเก่ง เธอจึงมักจะมีของสวย ๆ แปลก ๆ มาขายอยู่เสมอ ประกอบกับตัวผักบุ้งเองชอบค้าขาย และเธอฝันอยากเป็นนักธุรกิจมีกิจการอะไรสักอย่างเป็นของตัวเอง…

หนัง DVD ขายดี ที่ลูกค้าซื้อพร้อมกัน

ปลาหลงฟ้า
รหัสสินค้า : RT7-1063
T2D 4 แผ่น
คมพยาบาท
รหัสสินค้า : RT-0086
DVD 4 แผ่น
มนตร์กาลบันดาลรัก  ( ตอนที่ 1-15 จบ )
รหัสสินค้า : RT7-1319
T2D 5 แผ่น
เจ้าสาวจำเลย Chaosao Chamloie (17 ตอนจบ)
รหัสสินค้า : RT7-1408
V2D 6 แผ่น
ร้อยป่า  ( ตอนที่ 1-17 จบ )
รหัสสินค้า : RT7-1353
T2D 5 แผ่น
คีตโลกา
รหัสสินค้า : RT7-1051
V2D 5 แผ่น
ลิเกเงินร้อย (น้ำ รพีภัทร-จักจั่น อคัมย์สิริ)
รหัสสินค้า : LT-206
T2D 5 แผ่น
เจ้าสาวจำยอม ( EP.1-16 จบ )
รหัสสินค้า : RT7-1293
T2D 4 แผ่น
ลูกไม้ไกลต้น ( 15 ตอนจบ )
รหัสสินค้า : RT7-1219
T2D 4 แผ่น
หงส์เหนือมังกร ( ตอนที่ 1-15 จบ )
รหัสสินค้า : RT7-1329
T2D 5 แผ่น