ขายหนังbluray ขายหนังดีวีดี ขายหนังบลูเรย์ ขายหนังdvd ขายหนังราคาถูก หนังมาสเตอร์ใหม่
dvd Disc
Bakuman  วัยซนคนการ์ตูน

Bakuman วัยซนคนการ์ตูน

รหัสสินค้า : MA-1316-D
DVD 1 แผ่น มาสเตอร์โซน 3
พากย์: ไทย/ญี่ปุ่น | บรรยาย: ไทย

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องราวในเส้นทางสายการ์ตูนของสองเด็กหนุ่มที่บังเอิญโคจรมาพบกัน ระหว่าง โมริทากะ มาชิโระ (Moritaka Mashiro) เด็กหนุ่มมันธยมปลายแสนธรรมดาที่มีความสามรถพิเศษในการวาดภาพมาตั้งแต่เด็กจนเคยได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย แต่กลับไม่เคยมีความใฝ่ฝันด้านใดที่ชัดเจน จนเมื่อได้พบกับ อาคิโตะ ทาคากิ(Akito Takagi) เด็กหนุ่มรุ่นเดียวกัน ผู้มีความฝันที่จะเดินทางสายการ์ตูนอย่างชัดเจน แต่กลับไร้ซึ่งฝีมือในการวาด มีเพียงความอัจฉริยะที่ติดตัวมาแต่เกิดเท่านั้นจนเมื่ออาคิโตะได้ค้นพบความสามารถของมาชิโระ

หลังจากเก็บสมุดวาดภาพที่มาชิโระแอบวาด มิโฮะ อาสึกิ (Miho Azuki) เพื่อนสาวรุ่นเดียวกันที่เขาแอบชอบ อาคิโตะจึงนำมันมาใช้เป็นเครื่องมือต่อลอง (แกมบังคับ) เพื่อให้มาชิโระมาร่วมมือกับเขาในการร่วมมือกันทำผลงานการ์ตูนของตัวเองแต่ด้วยเพราะมาชิโระไม่ได้เชื่อมั่นในความสามารถตัวเอง ประกอบกับเรื่องราวความหลังจากอาของเขา ซึ่งเป็นนักเขียนการ์ตูนไม่ได้จบลงอย่างสวยงาม จึงทำให้มาชิโระปฏิเสธอาคิโตะ ทำให้อาคิโตะต้องงัดกลยุทธิ์เด็ด โดยการนำ มิโฮะ อาสึกิ ( Miho Azuki) เด็กสาวที่มาชิโระแอบวาดภาพมาเป็นเครื่องมืออีกครั้ง โดยอ้างว่ามาชิโระกำลังร่วมมือกับเขาเพื่อก้าวเข้าสู่วงการนักเขียนการ์ตูน

จนทำให้มาชิโระต้องไหลตามน้ำและสารภาพความในใจ โดยกล่าวว่า ''หากฝันเป็นจริงเมื่อไหร่ เขาจะมาขอเธอแต่งงาน'' และระหว่างนี้จะไม่พบกัน มีเพียงอีเมลสำหรับติดต่อกันเท่านั้น นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นทำให้มาชิโระมุ่งมั่นกับทางสายนี้อย่างจริงจังร่วมกับอาคิโตะ

หนัง DVD ขายดี ที่ลูกค้าซื้อพร้อมกัน

Gintama กินทามะ ซามูไร เพี้ยนสารพัด
รหัสสินค้า : MA-1456
DVD 1 แผ่น มาสเตอร์โซน 3
Tokyo Ghoul  คนพันธุ์กูล
รหัสสินค้า : MA-1463
DVD 1 แผ่น มาสเตอร์โซน 3
Gintama 2 กินทามะ ซามูไรเพี้ยนสารพัด 2
รหัสสินค้า : MA-1716
DVD 1 แผ่น มาสเตอร์โซน 3