ขายหนังbluray ขายหนังดีวีดี ขายหนังบลูเรย์ ขายหนังdvd ขายหนังราคาถูก หนังมาสเตอร์ใหม่
dvd Disc
หักลิ้นช้าง ( 15 ตอนจบ )

หักลิ้นช้าง ( 15 ตอนจบ )

รหัสสินค้า : RT7-1228-D
T2D 4 แผ่น
พากย์ไทย

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องย่อหักลิ้นช้าง

ธนุส นิราลัย (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) ตัดสินใจลาออกจากหน่วยสืบราชการลับบราโว่ สาเหตุจาก ลำเพา (แม็กกี้ อาภา) คนรักของเขาถูกส่งไปสืบราชการลับที่ยุโรป โดยที่เขาไม่รู้มาก่อน เรื่องนี้ทำให้ธนุส รู้สึกโกรธ เสธฯ อัศวิน ประมุขของบราโว่ โดยโทษว่าเป็นต้นเหตุสำคัญที่จงใจแยกเขาและลำเพา ออกจากกัน และหลังจากลำเพา จากไปเธอก็ไม่ติดต่อกลับมาหาเขาอีกเลย ธนุสอกหักหมดกำลังใจ และตัดสินใจยื่นใบลาออกจากการเป็นสายลับของบราโว่ในที่สุด

หลังลาออก ธนุสเดินทางไปพักผ่อนที่ภูเก็ต แต่ที่นั่นทำให้เขาพบกับ ยุวดี (มาริสา อานิต้า) ภรรยาของ ปราบ ปุณโยบัติ (อานัส ฬาพานิช) นักการเมืองชื่อดัง ยุวดีได้พยายามเข้ามาขอความช่วยเหลือจากธนุส จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ธนุส รู้ว่ายุวดี กำลังตกอยู่ในอันตราย ยุวดีฝากจดหมายให้ธนุส และกำชับว่าหากเธอเป็นอะไรไปขอให้ธนุส ช่วยส่งจดหมายไปที่เกาะสมุย ถึงนางเคลือบ รูปโอ โดยต้องส่งให้มือด้วยตัวเอง

หลังจากกลับมากรุงเทพฯ หนังสือพิมพ์ก็ลงข่าวยุวดี ถูกฆ่าตาย ธนุสถูกคุกคามจากมือที่มองไม่เห็น ทำให้เขาตัดสินใจทำตามคำขอร้องของยุวดี โดยเดินทางไปที่สมุย เมื่อนางเคลือบ รูปโอ ได้รับจดหมายก็ได้มอบของปริศนาบางอย่างกลับมาให้ธนุส นั่นคือ ไกปืนทองคำ โดยบอกว่าให้เอาไปคืนยุวดี แม้ว่าธนุส จะบอกว่ายุวดี ตายไปแล้ว แต่นางเคลือบ ก็ไม่สนใจและไม่ยอมรับไกปืนทองคำกลับคืน ธนุสจึงต้องเก็บรักษาไกปืนทองคำเอาไว้โดยหารู้ไม่ว่ามันคือ บัตรเชิญของมัจจุราชที่กำลังคืบคลานเข้ามาหาธนุส นั่นเอง

หนัง DVD ขายดี ที่ลูกค้าซื้อพร้อมกัน