ขายหนังbluray ขายหนังดีวีดี ขายหนังบลูเรย์ ขายหนังdvd ขายหนังราคาถูก หนังมาสเตอร์ใหม่
dvd Disc
ด้วยแรงอธิษฐาน  ( 11 ตอนจบ )

ด้วยแรงอธิษฐาน ( 11 ตอนจบ )

รหัสสินค้า : RT3-1352-D
T2D 4 แผ่น
พากย์ ไทย

เนื้อเรื่องย่อ

รดา ลูกสาวของวารี ภรรยาบ่าวของนายพลประพจน์ หลบออกมาจากงานเลี้ยงวันเกิดของผาณิต ลูกสาวคุณหญิงผกา ภรรยาแต่งของประพจน์ คุณหญิงผกาและผาณิตไม่เคยนับญาติกับวรดา วารีสอนให้วรดาต้องอดทนทุกครั้งเมื่อต้องฟังคำพูดดูถูกของคุณหญิงผกา วรดานั่งอ่านเจนแอร์ นวนิยายเล่มโปรดในสวนใกล้ต้นปีบ กฤตย์เห็นวรดาครั้งแรกก็ชอบทันที กฤตย์ชวนวรดาคุยและสัญญาว่าจะเอาหนังสือนิยายมาให้ วรดาขอบคุณและเป็นสุขใจ

เกื้อกับสายพิณมีลูกสามคน คือเกตุมณี พี่สาวคนโต กฤตย์ ลูกชายคนเดียวในบ้าน และแกมแก้ว ลูกคนเล็กที่เอาแต่ใจตัวเองมาก เกื้อมีเชื้อสายจีน เขาย้ายมาอยู่ข้างบ้านประพจน์ คุณหญิงผกาไม่ชื่นชมมากนัก แต่ผาณิตกลับชอบกฤตย์ผาณิตเป็นคนหัวอ่อนขี้กลัว จึงสนิทกับแกมแก้วที่มีนิสัยกระด้าง ชอบเอาชนะ ผาณิตแอบชอบ กฤตย์ ขณะที่แกมแก้วแอบชอบปิติ ซึ่งเป็นนายทหารผู้ช่วยประพจน์ ปิติเป็นสุภาพบุรุษจึงมักไปส่งผาณิตและแกมแก้วซื้อของเป็นประจำ แกมแก้วไม่ชอบวรดาเพราะรู้ว่าปิติชอบวรดา

กฤตย์ชวนวรดาไปเดินเล่นในสวนที่บ้านกฤตย์ โดยมุดกำแพงผุที่อยู่ระหว่างบ้านกฤตย์ และบ้านวรดา วรดาถามเรื่องหลุมหลบภัยในบ้านกฤตย์ แต่กฤตย์ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน ทั้งสองคนจึงช่วยกันหาแล้วลงไปในหลุมนั้นด้วยกัน ก่อนกลับบ้าน กฤตย์ขอสัญญาที่จะเจอวรดาอีกแต่วรดาไม่รับปาก ปิติแอบไปหาวรดาที่สวนหลังบ้าน ปรากฏว่าเขาเห็นวรดาอยู่กับกฤตย์ ปิติเสียใจมาก จนขับรถไปชนกับรถเกตุมณี ปิติกำลังโมโหจึงพูดจาไม่ดีกับเกตุมณี เมื่อนึกได้ปิติจึงไปขอโทษเกตุมณี วันหนึ่งแม่ของปิติไปตลาดจึงได้เจอกับเกตุมณี ทั้งคู่ถูกชะตากัน แม่ของปิติเชียร์ให้ปิติจีบเกตุมณี

หนัง DVD ขายดี ที่ลูกค้าซื้อพร้อมกัน

Paws of Fury The Legend of Hank อุ้งเท้าพิโรธ: ตำนานของแฮงค์ (2022)
รหัสสินค้า : GN-2621
DVD 1 แผ่น Main Movie
แต่ปางก่อน
รหัสสินค้า : RT-0137
DVD 4 แผ่น
The Legend of Zhen Huan เจินหวน จอมนางคู่แผ่นดิน(พากย์ไทยช่อง 7)
รหัสสินค้า : SCH-122V1
V2D 16 แผ่น
On Deadly Ground (1994) ยุทธการทุบนรกหมื่นฟาเรนไฮต์
รหัสสินค้า : HU-7233
DVD 1 แผ่น
ฝ้ายแกมแพร GMM25 ( Ep.1-20End )
รหัสสินค้า : LT-821
T2D 4 แผ่น
 บ่วงอธิฏฐาน
รหัสสินค้า : RT3-1269
T2D 3 แผ่น
Code of Honor (2016) ล่าแค้นระเบิดเมือง
รหัสสินค้า : BD-3419
Blu-ray 25GB 1 แผ่น Full
ไม่ติด Cinavia เล่นได้ทุกเสียง