ขายหนังbluray ขายหนังดีวีดี ขายหนังบลูเรย์ ขายหนังdvd ขายหนังราคาถูก หนังมาสเตอร์ใหม่
dvd Disc
สะใภ้นางรำ ( EP.1-30 จบ )

สะใภ้นางรำ ( EP.1-30 จบ )

รหัสสินค้า : RT7-1310-D
T2D 6 แผ่น
พากย์ ไทย

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องย่อสะใภ้นางรำ

ไพรำ (พีพี-พัชญา เพียรเสมอ) เป็นนางรำละครเร่ และอาศัยอยู่กับเพลิน (ขวัญฤดี กลมกล่อม) แม่ของเธอที่สลัมเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง กับน้องสาวของเธอคือ พันไร (ชนัญญา พงษ์นาค) พร้อมด้วยตาของเธอคือ ตาพงษ์ (ครูมืดประสาท ทองอร่าม) ซึ่งขาพิการเดินกระโผลกกระเผลก ส่วนพ่อแท้ ๆ นั้นประสบอุบัติเหตุทางรถยนตร์เสียชีวิตไปตั้งแต่เธอยังเด็ก ซึ่งที่บ้านนี้ยังมี เพิ่ม กับ พวง ซึ่งเป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่ของทั้งคู่เสียชิวิตไปพร้อมกับพ่อของไพรำ และตาพงษ์ รับมาเลี้ยงดูไว้ ซึ่ง ไพรำ มีเพื่อนชายที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กคือ บดินทร์ (ณทรรศชัย จรัสมาส) ที่คอยดูแล เอาใจใส่และคอยเป็นห่วงเป็นใยเธอเสมอมา

ขณะเดียวกันในสลัมแห่งนั้นก็ยังมีคณะละครของป้าผ่อน (กรองทอง รัชตะวรรณ) ซึ่งเป็นไม้เบื่อไม้เมากับคณะแม่ของเธอ และนั่นทำให้ทั้งสองฝ่ายต่างก็ไม่ค่อยที่จะลงรอยกันเท่าไหร่นัก ป้าผ่อนมีลูกชายคนหนึ่งคือไอ้ศักดิ์ ซึ่งเป็นนักเลงหัวไม้และมักจะเกะกะระรานชาวบ้านเขาไปทั่ว

วันหนึ่งไพรำถูกจ้างไปรำแทนนางรำที่ศาลพระพรหมกลางกรุงเทพฯ ในขณะที่เธอกำลังรำอยู่นั้นเอง คุณชายไปรเวศน์ (แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ) ที่เพิ่งกลับมาจากการไปศึกษาต่างประเทศ ได้มาสักการะพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคลเพราะเขาไปศึกษาต่างประเทศมาหลายปี ที่นี่เขาได้เจอกับ ไพรำ ซึ่งกำลังรำแก้บนอยู่ ทั้งสองสบตากัน ไพรำรู้สึกแปลก ๆ เป็นครั้งแรกตามประสาสาวรุ่น และเช่นเดียวกับคุณชายไปรเวศน์ที่ตัวเขาเองก็รู้สึกว่าภาพของไพรำนั้นติดตรึงในใจเขายิ่งนัก

หนัง DVD ขายดี ที่ลูกค้าซื้อพร้อมกัน

ราชนาวีที่รัก ( 10 ตอนจบ ) - ภารกิจรัก
รหัสสินค้า : RT7-1253
T2D 3 แผ่น
ยึดฟ้าหาพิกัดรัก - ภารกิจรัก
รหัสสินค้า : RT7-1256
T2D 3 แผ่น
THE DAVINCI CODE รหัสลับระทึกโลก
รหัสสินค้า : MEC-059
DVD 1 แผ่น มาสเตอร์โซน 3
เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ( 10 ตอนจบ ) - ภารกิจรัก
รหัสสินค้า : RT7-1246
T2D 3 แผ่น
มือปราบเจ้าหัวใจ - ภารกิจรัก ( 10 ตอนจบ )
รหัสสินค้า : RT7-1276
T2D 3 แผ่น
Angels & Demons เทวากับซาตาน
รหัสสินค้า : MEV-074
DVD 1 แผ่น มาสเตอร์โซน 3