ขายหนังbluray ขายหนังดีวีดี ขายหนังบลูเรย์ ขายหนังdvd ขายหนังราคาถูก หนังมาสเตอร์ใหม่
dvd Disc
หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ( 26 ตอนจบ )

หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ( 26 ตอนจบ )

รหัสสินค้า : LT-586-D
T2D 5 แผ่น
พากย์ ไทย

เนื้อเรื่องย่อ

พ.ศ. 2532 ณ คุ้มสายคำ จ.เชียงใหม่ แม่เลี้ยงสายคำ เจ้าของธุรกิจทอผ้าไหมผู้มั่งคั่ง ได้จัดงานเลี้ยงขันโตกเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของตน โดยในงานมีการแสดงฟ้อนเล็บ ซึ่งหนึ่งในช่างฟ้อนคือ เอื้องจันทร์ สาวงามที่หนุ่มๆ หมายปอง รวมทั้ง ขวัญเมือง สามีของ เดือนวาด ลูกสาวคนโตของแม่เลี้ยง ส่วน พิมพ์ดาว ลูกสาวคนเล็กของแม่เลี้ยงสายคำมีคู่หมายแล้วคือ วรุณ พ่อเลี้ยงหนุ่มรูปงาม

ซึ่งแม่เลี้ยงสายคำตั้งใจจะประกาศการแต่งงานของสองคนในงานเลี้ยงนี้ แต่วรุณกลับสารภาพว่าเขารักอยู่กับเอื้องจันทร์ ทำให้แม่เลี้ยงสายคำและพิมพ์ดาวโกรธมาก ในคืนนั้นวรุณแอบนัดกับเอื้องจันทร์เพื่อจะหนีตามกันไป โดยให้ จุ่น ลูกชายของ มาลัย ช่างทอผ้าเพื่อนของเอื้องจันทร์ มาบอกให้เอื้องจันทร์ไปรอที่โรงทอผ้าไหม เอื้องจันทร์รีบไปตามนัด แต่แล้วจู่ๆ เธอก็โดนทุบศีรษะจนหมดสติ

คนที่ทำร้ายเธอคือแม่เลี้ยงสายคำและพิมพ์ดาว ทั้งสองนำร่างของเอื้องจันทร์ไปกลางป่าเพื่อฆ่าทิ้ง โชคดีเอื้องจันทร์ได้สติหนีรอดมาได้ แต่ก็มาเจอขวัญเมืองฉวยโอกาสจะปลุกปล้ำอีก เอื้องจันทร์เลยต้องหนีลงไปหลบในหีบเก็บผ้าโบราณ ขณะที่ขวัญเมืองกำลังจะเจอเอื้องจันทร์ เดือนวาดที่ตามหาขวัญเมืองอยู่ก็เข้ามาขัดจังหวะ ทำให้เดือนวาดเห็นพิรุธที่หีบเก็บผ้าใบใหญ่ พอรู้ว่าเอื้องจันทร์ซ่อนอยู่ในนั้นก็คิดว่า

อื้องจันทร์ต้องแอบลักลอบมาพบกับขวัญเมืองสามีเธอแน่ๆ เลยแกล้งลั่นกุญแจปิดตาย เอื้องจันทร์ตกใจมากเธอร้องขอความช่วยเหลือสุดเสียงแต่ไม่มีใครได้ยิน เดือนวาดสั่งให้ บุญตา คนสนิทขนหีบไปทิ้งบึงน้ำหลังบ้าน ระหว่างที่กำลังขนจุ่นมาเห็นเหตุการณ์จึงร้องให้คนช่วย เดือนวาดเลยสั่งให้บุญตาฆ่าจุ่นแล้วทิ้งศพลงในบึงน้ำ ส่วนเอื้องจันทร์ก็โดนเดือนวาดและพิมพ์ดาวจับกดลงไปในหีบ เอื้องจันทร์ต่อสู้สุดชีวิตแต่ก็สู้แรงสองพี่น้องไม่ไหว

ในที่สุดเอื้องจันทร์ก็โดนจับขังในหีบ แต่เฮือกสุดท้ายเอื้องจันทร์คว้าสร้อยทับทิมของเดือนวาดติดมือไปด้วย เดือนวาดสั่งให้บุญตาผลักหีบลงน้ำ เอื้องจันทร์จึงขาดใจตายอยู่ในหีบอย่างทรมาน ส่วนวรุณก็โดนลอบทำร้ายจนหมดสติ เมื่อตื่นขึ้นมาก็ไม่พบเอื้องจันทร์แล้ว แม่เลี้ยงสายคำและพิมพ์ดาวเลยใส่ความว่าเอื้องจันทร์หนีตามผู้ชายไป วรุณเสียใจมากและหายหน้าไปด้วยความตรอมใจ

หนัง DVD ขายดี ที่ลูกค้าซื้อพร้อมกัน

ขวัญผวา 2 (เมืองฅนรฦกชาติ)
รหัสสินค้า : LT-419
T2D 2 แผ่น
The Woman King (2022) มหาศึกวีรสตรีเหล็ก
รหัสสินค้า : HU-7268
DVD 1 แผ่น
ยายกะลา ตากะลี [ EP.1-13 จบ ]
รหัสสินค้า : LT-756
T2D 3 แผ่น
Black Panther Wakanda Forever (2022) แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ
รหัสสินค้า : HU-7453
DVD 1 แผ่น
ทีมล่าทรชน
รหัสสินค้า : LT-432
T2D 3 แผ่น
Happiness โรคติดตาย (12 ตอนจบ)
รหัสสินค้า : LK-992
DVD 3 แผ่น
กองบัญชาการลับ (Secret Headquarters)
รหัสสินค้า : HU-7472
DVD 1 แผ่น
บางกอกนฤมิต ( 24 ตอนจบ )
รหัสสินค้า : LT-442
T2D 4 แผ่น
The Roundup (2022) บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก
รหัสสินค้า : MA-2377
DVD 1 แผ่น
One Way (2022) ตั๋วเดือดทะลุองศา
รหัสสินค้า : HU-7419
DVD 1 แผ่น
เลือดข้นคนจาง  ( ตอนที่ 1-18 จบ )
รหัสสินค้า : LT-470
T2D 4 แผ่น