ขายหนังbluray ขายหนังดีวีดี ขายหนังบลูเรย์ ขายหนังdvd ขายหนังราคาถูก หนังมาสเตอร์ใหม่
dvd Disc
รักฉุดใจนายฉุกเฉิน My Ambulance ( 16 ตอนจบ )

รักฉุดใจนายฉุกเฉิน My Ambulance ( 16 ตอนจบ )

รหัสสินค้า : LT-630-D
T2D 4 แผ่น
พากย์ ไทย

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องย่อ

ทานตะวัน (ใหม่ ดาวิกา) หญิงสาวผู้อุทิศชีวิตให้ความรักกับหมอเป้ง (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์)หมอฉุกเฉินสุดเย็นชาที่คบกันมานานถึง15 ปี ทั้งสองเป็นคู่รักที่มี“พลังวิเศษสามารถทะลุมาหากันได้!”เพียงแค่ทานตะวันเรียก เป้งก็สามารถทะลุมาหาเธอได้รวดเร็วทันใจเปรียบเสมือน “AMBULANCE ประจำตัวของเธอ”

ทั้งสองเชื่อมาตลอดว่า พลังนี้เกิดจาก“ความรัก”จนกระทั่งวันหนึ่งฉลาม (สกาย วงศ์รวี)นักศึกษาแพทย์ปี 6 สุดโก๊ะ ที่อยู่ในการดูแลของหมอเป้งก็สามารถทะลุมาหาทานตะวันได้อีกคน! ความเชื่อของทั้งสองคนก็เริ่มเปลี่ยนไปว่า สรุปแล้วพลังเกิดจากอะไรกันแน่?!

แต่ยิ่งทานตะวันเข้าไปค้นหาความจริง ก็ยิ่งทำให้ทานตะวันใกล้ชิดฉลามมากขึ้น จนแอบเผลอใจไปหวั่นไหวกับหมอหนุ่มสุดน่ารักเข้าให้! และยิ่งไปกว่านั้นฝั่งเป้งก็ยังมี บะหมี่ (ต้าเหนิง กัญญาวีร์)นักแข่งรถสาวที่ผันตัวมาเป็นคนขับ Ambulanceหวังจะใช้ความใกล้ชิดพิชิตใจหมอเป้งจนทำให้ความสัมพันธ์รักของเป้งกับทานตะวันเริ่มสั่นคลอนอีกด้วย

“แล้วทั้งสองจะยังฉุดรั้งหัวใจกันไว้? หรือจะมีใครโดนฉุดหัวใจไปหรือเปล่า?”

พบกับเรื่องรักวุ่นๆที่จะมาฉุดกระชากหัวใจ พร้อมกับภารกิจของทีมหมอฉุกเฉินที่ต้องเจอกับ ไท (แบงค์ ธิติ) ชายหนุ่มลึกลับผู้สูญเสียน้องสาวจากอุบัติเหตุ นำมาซึ่งเรื่องราว นาทีชีวิต เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายที่ทีมหมอต้องเผชิญ

หนัง DVD ขายดี ที่ลูกค้าซื้อพร้อมกัน

MAKE IT RIGHT THE SERIES รักออกเดิน ซีซั่น 2
รหัสสินค้า : LT-627
T2D 4 แผ่น
เลือดข้นคนจาง  ( ตอนที่ 1-18 จบ )
รหัสสินค้า : LT-470
T2D 4 แผ่น
MAKE IT RIGHT THE SERIES รักออกเดิน
รหัสสินค้า : LT-307
T2D 3 แผ่น