ขายหนังbluray ขายหนังดีวีดี ขายหนังบลูเรย์ ขายหนังdvd ขายหนังราคาถูก หนังมาสเตอร์ใหม่
dvd Disc
ตบให้สนั่น แล้วไปให้ถึงแชมป์โลก Leap 2020 ( ซับไม่สมบูรณ์แปล GOOGLE )

ตบให้สนั่น แล้วไปให้ถึงแชมป์โลก Leap 2020 ( ซับไม่สมบูรณ์แปล GOOGLE )

รหัสสินค้า : MA-2008-D
DVD 1 แผ่น
พากย์ : จีน | บรรยาย : ไทย/อังกฤษ

เนื้อเรื่องย่อ

ตบให้สนั่น แล้วไปให้ถึงแชมป์โลก Leap 2020

ห่างหายจากการนั่งเก้าอี้ผู้กำกับไปนานทีเดียวสำหรับ ปีเตอร์ ชาน ผู้กำกับชาวฮ่องกงอเมริกันเจ้าของผลงานขวัญใจคนไทยอย่างเถียนมีมี่ 365 วันรักเธอคนเดียว หรือ Comrades, almost a love story ที่พามนต์เพลงเติ้งลี่จวินและเรื่องราว รัก พบ พราก สร้างความประทับใจจนกลายเป็น หนังในดวงใจคอหนังหลายคนมาแล้ว

และหลังระหกระเหินทั้งโปรดิวซ์หนังและทดลองทำหนังแนวทางใหม่ ๆ ให้ตัวเองมานานในที่สุดเขาก็กลับมากับหนังกีฬาที่ดูเป็นของใหม่ ไม่เฉพาะ หนังจีนแต่รวมถึงหนังเอเซียกับผลงานล่าสุดอย่าง LEAP หนังที่บันทึกช่วงชีวิตและความมุ่งมั่นของโค้ชหลางผิงและมิตรภาพของเธอกับเจินจงเหอ อดีตคู่ซ้อมที่ต้องมาเจอกันในรอบชิงชนะเลิศของโอลิมปิกปี 2008

โดยหนังจะเริ่มเรื่องด้วยบรรยากาศของการซ้อมวอลเลย์บอลชุดทีมชาติหญิงในยุค80s วันที่หลางผิง (รับบทโดย ไป่หลาง ลูกสาวตัวจริงของหลางผิง) ยังเป็นแค่ลูกชาวนาที่เข้ามาเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง เด็กที่สุดในทีมชาติและต้องทุ่มเทอย่างหนักทั้งต้องยกน้ำหนักให้ได้ร้อยโลก่อนจะได้จับลูก และต้องฝึกตบลูกเป็นพันเป็นหมื่นกับโคhชจอมโหดอย่าง หยวนเหว่ยหมิน (วูแกง) แต่เธอก็ได้ เฉินจงเหอ (เผิงหยู่ชาง) คู่ซ้อมที่ผลักดันเธอและทีมจน คว้าชัยชนะการแข่งขันที่ญี่ปุ่น

จากนั้นหนังจะพาเราไปพบการแข่งขันอีก 2 ช่วงได้แก่ โอลิมปิกปี 2008 และ โอลิมปิกปี 2016 ที่หลางผิงได้กลับมาเจอกับเฉินจงเหออีกครั้งในฐานะ โคช 2 ชาติคู่แข่งที่ต้องมาเป็นกุนซือในศึกลูกยางครั้งประวัติศาสตร์และอีกช่วงคือเส้นทางที่หลางผิงได้กลับมารับใช้ชาติเพื่อปลุกปั้นนักกีฬาวอลเลย์ บอลหญิงให้จีนคว้าชัยเพื่อเป็นอันดับ 1 ของโลกให้ได้โดยมีอนาคตของพวกเธอเป็นเดิมพัน

หนัง DVD ขายดี ที่ลูกค้าซื้อพร้อมกัน

ซีรีย์เกาหลี Love Story in Harvard กฎหมายรักฉบับฮาร์วาร์ด
รหัสสินค้า : KSU-260
DVD 11 แผ่น
Lorenzos Oil 1992
รหัสสินค้า : HU-3960
DVD 1 แผ่น มาสเตอร์