ขายหนังbluray ขายหนังดีวีดี ขายหนังบลูเรย์ ขายหนังdvd ขายหนังราคาถูก หนังมาสเตอร์ใหม่
dvd Disc
ดวงใจพิสุทธิ์ ( 12 ตอนจบ )

ดวงใจพิสุทธิ์ ( 12 ตอนจบ )

รหัสสินค้า : RT3-1273-D
T2D 3 แผ่น
พากย์ไทย เท่านั้น ไม่มีบรรยาย

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องย่อดวงใจพิสุทธิ์

ดวงใจพิสุทธิ์ คือ ความบริสุทธิ์ในจิตใจ ความสดใสของเด็ก ๆ ที่ผู้ใหญ่ต้องดูแลเอาใจใส่ด้วยความรักเป็นเรื่องราวของเด็ก 2 คน ที่เติบโตมาอย่างแตกต่าง คนหนึ่ง...เติบโตมาอย่างสดใส แต่อีกคน...เผชิญปัญหาทำร้ายจิตใจรุนแรง ดวงใจพิสุทธิ์ที่ถูกทำลายจะกลับมางดงามดังเดิมหรือไม่ ? ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่รอบข้างที่ต้องช่วยให้ความอบอุ่น...เข้าใจ ก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป

ด.ช.ชินกฤต หรือ ลูกหมี (รถบัส-ด.ช.ภคพล ตัณฑ์พาณิชย์) เกิดท่ามกลางความรัก...ความอบอุ่นของ พ่อชีร-แม่ธาดา แต่พ่อเป็นนักการทูตต้องไปประจำประเทศแถบแอฟริกา ที่มีปัญหาเรื่องโรคระบาดร้ายแรงจึงฝากลูกชายให้ คุณย่าชนนี (เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล) กับ ชินานาง หรือ อาช้าง (แยม-มทิรา ตันติประสุต) ทั้งคู่รับดูแลหลานด้วยความเต็มใจ ทำให้ลูกหมีไม่รู้สึกว้าเหว่ได้รับอิสระทางความคิด มีความสุข มองโลกแง่ดี และกล้าแสดงออกจนบ้างครั้งดูทะเล้นจนอาช้างปวดหัวหลายครั้งจึงต้องพึ่งที่ปรึกษาอย่าง จิรัช หรือ อ้อยหวาน (เขม-นราวิชญ์ จิตรบรรจง) เพื่อนชี้นิสัยดี

ส่วนอีกครอบครัวหนึ่ง ด.ญ.หวันยิหวา หรือ ปุ๊คกี้ (มาเรีย-ด.ญ.ทิพย์รดา ไมเออร์) หนูน้อยที่เกิดมาในตระกูลนักธุรกิจผู้มั่งคั่ง ชีวิตน้องปุ๊คกี้เริ่มต้นสวยงาม พ่อวิริยะ กับ แม่หรรษา (ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ) รักลูกสาวมาก แถมยังเป็นหลานคนโปรดของ คุณย่าภาวนา (ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี) ประมุขของบ้าน แต่แล้ววิริยะกับหรรษาจากไปกะทันหันด้วยอุบัติเหตุ ทิ้งลูกน้อยเผชิญชะตากรรมตามลำพัง หทัย (เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) และหัฏฐ์ (สน-ยุกต์ ส่งไพศาล) ป้าและน้าชายของปุ๊คกี้อยากรับหลานสาวมาดูแลที่กรุงเทพฯ แต่ภาวนาอยากเลี้ยงหลานเอง จนลมป่วย

ปุ๊คกี้จำต้องอยู่ในความดูแลของ ชลีกร (จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ) ป้าสะใภ้ใจยักษ์ ต่อหน้ารักหลานแทบขาดใจ ลับหลังทารุณหนูน้อยทั้งร่างกาย และจิตใจ ชลีกรแค้นใจตลอดมาว่าแม่สามีลำเอียงกับ สาวิตร (เพชร-กรุณพล) ลูกชายคนโตสามีของเธอจึงไล่ บุญเรือน (นภาพร หงสกุล) คนรับใช้คนสนิทของภาวนาออก แล้วจ้าง พร้อมพร (ปู-ปริศนา) พยาบาลที่ป้าลูกหนี้เธอมาดูแลแทน เพื่อที่ชลีกรจะได้มีผู้ช่วยทำแผนร้ายฮุบสมบัติให้สำเร็จ พร้อมพรมีหน้าที่สำคัญคอยกีดกันไม่ให้ย่าภาวนาพบกับหลานปุ๊คกี้ จนภาวนาทรุดหนัก และเสียชีวิตในที่สุด

หนัง DVD ขายดี ที่ลูกค้าซื้อพร้อมกัน

กำไลมาศ
รหัสสินค้า : RT3-1250
T2D 4 แผ่น
Twilight Over Burma 2015 สิ้นแสงฉาน  (ห้ามฉายในพม่าและไทย)
รหัสสินค้า : HU-5573
V2D 1 แผ่น
ไฟหิมะ  ( ตอนที่ 1-17 จบ )
รหัสสินค้า : RT7-1317
T2D 6 แผ่น
พ่อมดเจ้าเสน่ห์  ( 15 ตอนจบ )
รหัสสินค้า : RT7-1301
T2D 4 แผ่น
Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร
รหัสสินค้า : MG-130
DVD 1 แผ่น มาสเตอร์
Life of Pi (2012) ชีวิตอัศจรรย์ของพาย
รหัสสินค้า : BD-776
Blu-ray 25GB 1 แผ่น
ไม่ติด Cinavia เล่นได้ทุกเสียง
ลูกไม้ลายสนธยา ( 15 ตอนจบ )
รหัสสินค้า : RT7-1294
T2D 4 แผ่น
ปีกทอง ( 26 ตอนจบ )
รหัสสินค้า : LT-317
T2D 5 แผ่น