ขายหนังbluray ขายหนังดีวีดี ขายหนังบลูเรย์ ขายหนังdvd ขายหนังราคาถูก หนังมาสเตอร์ใหม่
dvd Disc
แคน 2 แผ่นดิน 2566 (ตอนที่ 1 - 17 จบ)

แคน 2 แผ่นดิน 2566 (ตอนที่ 1 - 17 จบ)

รหัสสินค้า : RT7-1449-D
DVD 5 แผ่น
พากย์ : ไทย | บรรยาย : ไม่มี

เนื้อเรื่องย่อ

เคนเพชร (ชาคริต บุญสิงห์) และ แคนชัย (วิชญพงศ์ เอี่ยมสะอาด) สองพี่น้องลูกของเจ้าห่มเมือง (พลรัตน์ รอดรักษา) ผู้ปกครองสูงสุดแห่งรัฐเวียงฟ้า และ ศรีเวียง ผู้เป็นมเหสี ทั้งคู่หนีการตามล่าของคณะปฏิวัติที่นำโดย หนานคำ (ทัตพงศ์ พงศทัต) ทหารเอกของฝ่ายปฏิวัติ ในระหว่างการหลบหนี เจ้าห่มเมืองและเจ้าศรีเวียงถูกยิงตาย ทำให้เคนเพชรและแคนชัยตกลงไปในแม่น้ำโขงและได้รับแรงกระแทกอย่างหนักจนสูญเสียความทรงจำ สายน้ำโขงได้พัดพาให้ทั้งคู่แยกจากกันไปอย่างไม่รู้ชะตากรรม

20 ปีต่อมา ที่ฝั่งไทย แคนชัยถูกครอบครัวของ อานนท์ (เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์) และ คำหล้า (เบญทราย กียปัจจ์) รับอุปการะ และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ระพิณ โดยเลี้ยงคู่กับ พิมสาย (พรชดา วราพชระ) ลูกติดของอานนท์ที่เป็นยูทูบเบอร์ ระพิณเป็นเด็กดี ใฝ่รู้ โตมาจึงรับราชการเป็นตำรวจ

ในขณะที่เคนเพชร ผู้เป็นพี่ชาย ได้ถูก จูมะลี (จักรธิป ทองทิพย์) หัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติด มาช่วยเอาไว้ และเอาไปเลี้ยงคู่กับ มินตะยา (รัญดภา มันตะลัมพะ) ลูกเลี้ยง เคนได้รับการเลี้ยงดูอย่างโหดร้ายทารุณ จูมะลีสร้างให้เคนเป็นนักฆ่า จนเคนมีนิสัยที่เปลี่ยนไป ไม่ใช่เคนคนเดิมอีกต่อไป

วันหนึ่ง ระพิณได้รับมอบหมายจากหัวหน้าให้ไปจับแก๊งค้ายาเสพติด ทำให้ระพิณและเคนได้เจอกัน เคนและระพิณยิงต่อสู้กัน แต่เมื่อได้โอกาสเคนกลับฆ่าระพิณไม่ลงโดยไม่รู้สาเหตุ เหตุการณ์นั้นทำให้ระพิณได้เจอกับมินตะยา และตั้งแต่นั้นมาระพิณก็ตกหลุมรักมินตะยาทันที ส่วนเคนก็ได้เจอกับพิมสายและต่างฝ่ายต่างชอบพอกัน แต่เคนไม่ยอมแสดงออก

เพราะด้วยนิสัยที่แข็งกร้าว เคนไม่รู้ว่าพิมสายมีคู่หมั้นคือ เนวิน (นนทพันธ์ ใจกันทา) มาเฟียที่เป็นลูกชายของ วันชัย (พงศนารถ วินศิริ) นักการเมืองท้องถิ่น ที่กำลังวางแผนจะไปขุดสมบัติของเจ้าห่มเมืองที่รัฐเวียงฟ้า แต่ถ้ำสมบัติของเจ้าห่มเมืองนั้นหากจะเข้าได้ต้องอาศัยกุญแจพิเศษที่ซ่อนอยู่ในแคนทองคำ การค้นหาและช่วงชิงแคนทองคำจึงเริ่มขึ้นระหว่างที่ทุกคนมุ่งไปยังถ้ำสมบัติ

ต่อมา ระพิณ และลูกน้อง ตามมาคุ้มกันคณะขุดสมบัติของเนวิน ระพิณพบว่าแท้จริงแล้วเนวินเป็นพวกค้ายาเสพติด จึงเกิดการต่อสู้กัน ขณะที่ระพิณกำลังจะพลาดท่า เคนและมินตะยาก็เข้ามาช่วยไว้ เคนไม่ชอบหน้าระพิณเท่าไหร่ แต่ก็จำใจพาทุกคนหนีเข้าไปในป่า จนมาเจอกับชายตาบอดกำลังเป่าแคนอยู่หน้าถ้ำ เคนและระพิณจำได้ว่าผู้ชายคนนั้นคือเจ้าห่มเมือง ผู้เป็นพ่อ สามพ่อลูกเข้าไปกอดห่มเมืองแล้วร้องไห้ ข่าวการกลับมาของเจ้าห่มเมือง เคน และระพิณ ดังไปถึงหูหนานคำ หนานคำไม่ยอมเสียบัลลังก์คืนให้กับเจ้าห่มเมือง จึงจับตัวพิมสายและมินตะยาไปต่อรอง ขณะเดียวกันเนวินก็ต้องการสมบัติของเจ้าห่มเมือง เคนและระพิณจึงต้องช่วยกันปกป้องสมบัติของพ่อ ยอมแลกแคนทองคำเพื่อจะชิงตัวคนรักกลับคืนมาให้ได้

หนัง DVD ขายดี ที่ลูกค้าซื้อพร้อมกัน

เล่ห์ร้อยรัก
รหัสสินค้า : RT3-1019
T2D 4 แผ่น
ธาราหิมาลัย
รหัสสินค้า : LT-070
T2D 3 แผ่น
วายุภัคมนตรา
รหัสสินค้า : LT-079
T2D 2 แผ่น
นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว
รหัสสินค้า : LT-072
T2D 5 แผ่น
ขุนศึก
รหัสสินค้า : RT3-1016
T2D 4 แผ่น
บ่วงบาป
รหัสสินค้า : LT-190
T2D 4 แผ่น
ไทรโศก
รหัสสินค้า : LT-059
T2D 4 แผ่น
ดวงใจอัคนี
รหัสสินค้า : LT-073
T2D 2 แผ่น
ไฟล้างไฟ
รหัสสินค้า : RT3-1244
T2D 4 แผ่น
7 ประจันบาน (พงษ์พัตน์+กุณณัฏฐ์)
รหัสสินค้า : RT3-1111
T2D 3 แผ่น
ปฐพีเล่ห์รัก
รหัสสินค้า : LT-078
T2D 2 แผ่น
The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ
รหัสสินค้า : RT3-1025
T2D 5 แผ่น